News Ticker

Menu

Anh à, ngày hôm qua đã xa lắm rồi

Thì Thầm - Sau những ngày mưa là một ngày nắng ráo, những chuỗi ngày mệt mỏi đã qua đi. Em sẽ không vội vàng nắm nhầm một bàn tay không đủ ấm, để rồi làm tổn thương chính bản thân mình. Em sẽ đợi để được yêu thương!


***


Những đêm dài mệt mỏi với bao tổn thương, đã đến lúc em phải thoát ra khỏi cái kén u buồn bao bọc. Em thật ngốc nghếch khi cứ phí hoài tuổi trẻ trong những nỗi buồn không đáng.

Ngày hôm qua sao em để vuột mất dễ dàng đến thế. Giờ đây, em lại tự trách chính bản thân mình khờ dại. Em mới chỉ là một cô gái 22 tuổi cái tuổi căng tràn sức sống và nhiệt huyết của tuổi trẻ sao em đã vội buông tay vứt bỏ tất cả chỉ vì một người con trai không xứng đáng.

Ngày hôm qua là một chuỗi dài kinh khủng, em đã khóc ướt cả gối, đến sưng húp cả mắt, ăn mặc lôi thôi, tóc tai bù xù không thèm chải. Tất cả cũng chỉ vì xin sự bố thì tình yêu nơi anh ư? Chỉ có kẻ ngốc nghếch như em mới nghĩ ra điều đó.



Ngày hôm qua, em chỉ biết chìm trong những bản nhạc buồn mà không biết rằng có những bản tình ca tươi đẹp .

Ngày hôm qua, em chỉ biết thu mình trong một góc tách biệt với cái thế giới ồn ào ngoài kia.

Ngày hôm qua, em chỉ biết yêu anh và coi anh là tất cả thế giới của em.

Ngày hôm qua, tưởng như cả thế giới sụp đổ khi anh nói lời chia tay.

Nhưng anh à. Ngày hôm qua đã xa lắm rồi.


Thế giới ngoài kia còn nhiều điều mới mẻ lắm, đẹp đẽ và tươi tắn lắm sao em cứ thu mình một góc để suy nghĩ trong một mớ hỗn độn mang tên nỗi buồn. 



Mối tình đầu là mối tình đẹp nhưng nó không là mối tình mãi mãi, trên con đường đời sẽ có rất nhiều người bước qua cuộc đời ta chứ không riêng chỉ một người là anh,có ngươi dừng chân lại một lát rồi đi ngay cũng có người dừng lại lâu hơn nhưng sẽ không là mãi mãi nhưng em tin chắc rằng đến lúc nào đó sẽ có người dừng chân lại bên em suốt cả cuộc đời.

Ngày hôm nay, em lại trở về với nét tinh khôi ngày trước. Em cười nhiều nhưng nụ cười không bao giờ là gượng gạo, em nhìn cuộc sống bằng một màu hồng xinh tươi chứ không phải là màu u ám.

Ngày hôm nay, em lại mũm mĩm như trước khi gặp anh va em cũng chẳng cần phải giữ dáng này dáng nọ nữa.

Ngày hôm nay, hình như em lại xinh xắn hơn thì phải vì con gái lúc cười là lúc đẹp nhất phải không?

Ngày hôm nay, em lại ríu rít với đám bạn mà lâu rồi em bận ủ rũ không thèm đếm xỉa tới.

Ngày hôm nay, em như là một người khác với bao điều mơi mẻ đến khó tin.



Ngày hôm nay em chợt nhận ra còn nhiều thứ đáng quan tâm lắm, gia đình, bạn bè, những mối quan hệ, những cuốn sách, những bài hát, những món ăn ngon, những bộ phim hay và những bộ quần áo mới, dường như em quên mất từ lâu. Em sẽ lại cùng mẹ nấu ăn, sẽ lại cùng lũ bạn thân quậy phá, cùng hò hét ầm ĩ hay rủ nhau đi chơi đâu đó xa một chuyến mà không phải bận tâm về điều gì.

Tất cả đã đến lúc giấu đi, nhưng không có nghĩa là em sẽ quên anh, em vẫn nhớ về anh như một kỷ niệm đẹp đẽ và em sẽ cất giữ nó vào một góc nhỏ.

Sau những ngày mưa là một ngày nắng ráo, những chuỗi ngày mệt mỏi đã qua đi. Em sẽ không vội vàng nắm nhầm một bàn tay không đủ ấm, để rồi làm tổn thương chính bản thân mình.

Em sẽ đợi để được yêu thương!

Share This:

Post Tags:

Thư viện Radio

Tin tức thời sự mới nhất về tình hìn biển đông nới trung quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD981 trong thềm lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam - Bên cạnh đó những bài viết về gia đình, tình yêu,ý nghĩa cuộc sống

No Comment to " Anh à, ngày hôm qua đã xa lắm rồi "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM