News Ticker

Menu

Em chỉ muốn bình yên

Thì Thầm  - Em chỉ muốn một mình - muốn yên bình - muốn chậm rãi gặm nhấm niềm vui nhỏ bé - muốn yêu như lúc đầu - muốn anh của ngày xưa!


***


Thi thoảng em lại muốn một mình, ngồi nhấp môi ly cafe đắng, nghe một bản nhạc slow nhẹ nhàng, man mác, rồi mơ hồ đưa mình vào một khoảng không kỉ niệm. Ấy hẳn không phải là một sa mạc rộng lớn, chỉ trải đầy cát vàng óng ánh. Nhưng chắc chắn cũng không phải biển cả bao la lai láng nước xanh. Em không rõ lắm...chỉ biết hình như có màn sương mờ ảo giăng qua đôi mắt em... nơi đó thênh thang gió...không có ranh giới giữa đau khổ và hạnh phúc. Bình yên và vô ưu lắm! Gió ùa vào lòng mang theo hết những nỗi buồn.



Có người nói rằng: Khi tổn thương trở thành thói quen, con người ta sẽ tự nhiên biết sống trong bình thản. Có lẽ em đã đủ chững chạc, đủ tạo dựng cho mình một vỏ bọc bảo vệ, không cho phép bản thân tổn thương trước việc gì. Là em tự gói mình vào cô đơn. Là em tự dửng dưng trước những yêu thương cạnh kề! Là em không dám òa khóc khi tuyệt vọng. Là em một mực níu kéo tự trọng bản thân. Chính là em đấy cô gái à. Cái lớp bọc quá hoàn hảo, nó che giấu hết sự yếu mềm trong em.


Bình yên bây giờ chỉ là cảm giác em mơ tưởng và khát khao!! Em chỉ đang cố gắng diễn lại khung cảnh của một năm trước, vẫn nhánh bằng lăng tím uốn mình trên cái chậu hồng phấn be bé xinh xinh, vẫn cái bàn gỗ hình trái tim em thường ngồi, vẫn ly nâu đá ,dòng người vẫn hối hả, tấp nập ngược xuôi qua lăng kính. Duy chỉ có bình yên thì keo kiệt, bủn xỉn không đến với em. 



Có một lúc nào đó như lúc này, em cũng đang hoang mang, lo sợ yêu thương lần nữa sẽ tan vỡ.

Có một lúc nào đó như lúc này, em chán chường sau những lần giận nhau liên tiếp.

Có một lúc lúc nào đó như lúc này, em hoài nghi yêu thương của mình dành cho anh, hoài nghi cả anh và hoài nghi tất cả...

Có một lúc nào đó như lúc này, em không còn cảm giác với hai chữ "NIỀM TIN"...

Phải chăng, em đang diễn lại kịch bản em từng diễn?

Em chỉ muốn một mình - muốn yên bình - muốn chậm rãi gặm nhấm niềm vui nhỏ bé - muốn yêu như lúc đầu - muốn anh của ngày xưa!

Có một lúc nào đó như lúc này, anh nhẹ nhàng xoa đầu, hôn lên trán em và thầm thì bên tai: “Anh vẫn luôn yêu em, cô bé à. Đừng suy nghĩ linh tinh nữa em nhé!”.

Có một lúc nào đó…

Share This:

Post Tags:

Thư viện Radio

Tin tức thời sự mới nhất về tình hìn biển đông nới trung quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD981 trong thềm lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam - Bên cạnh đó những bài viết về gia đình, tình yêu,ý nghĩa cuộc sống

No Comment to " Em chỉ muốn bình yên "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM