News Ticker

Menu

Em đi tìm hạnh phúc

Cafe Blog - "Hạnh phúc là một cuộc hành trình chứ không phải là đích đến!. "Và em sẽ tiếp tục hành trình hạnh phúc dù không có anh bên cạnh. Hạnh phúc của riêng em.


***


Anh à! Em chưa từng muốn quên anh, chỉ là em sợ cái cảm giác nhớ nhưng không thể thấy, em chấp nhận nhưng không có nghĩa là em ổn. Em ích kỷ lắm phải không? Em đã từng cố ép bản thân phải quên anh...

Bây giờ, nghĩ về anh em không còn đau buồn hay tự trách nữa, từng cung bậc cảm xúc đang thay đổi dần trong em. Em sẽ không cố gắng để quên anh, sẽ không chạy trốn cảm xúc của bản thân cũng như sẽ không ngăn hình ảnh của anh vô tình lướt qua tâm trí em nữa. Và những kí ức về anh, em sẽ để chúng nhẹ nhàng đi vào cuộc sống của em. Vì thời gian đã xoa dịu nỗi đau mất đi anh.






Em cứ cứ ngỡ mất anh, là điều bất hạnh nhất trong chuỗi dài bất hạnh em gặp phải. Và thế em cứ mãi sống trong sự trách móc và hạnh phúc đối với em là một thứ gì đó quá xa vời. Em trách vì sao mọi thứ mình cố gắng, nỗ lực đạt được lại không như ý, ừ thôi thì có lẽ em chưa đủ cố gắng hoặc nó không thuộc về em. Rồi thì sao? Những người em yêu quí cũng gặp bất hạnh, trong đó có anh. Tại sao em chưa bao giờ có được may mắn? Tại sao kì tích không xuất hiện? Tại sao lại bất công như thế? Trong khi em vẫn sống và nỗ lực mỗi ngày vì ước mơ và ngững người mình yêu quí. Điều đó đâu có gì là sai, là xa xỉ phải không anh?

Và rồi em cứ tự trách và đặt ra những câu hỏi dù biết sẽ chẳng nhận được câu trả lời nào cả. Cho đến một ngày, em mở lại cuốn nhật ký đã lâu rồi em không viết, bất chợt nhận ra bấy lâu nay mình sống trong quá khứ quá nhiều.



Giờ thì em đã có câu trả lời cho tất cả những câu hỏi đó. Và em biết vì sao mình nỗ lực bao nhiêu cũng không có kết quả tốt đẹp, đơn giản là vì em chọn sai, nó không thật sự là điều em muốn có. Và anh, cũng không phải là một trong những bất hạnh em gặp phải, anh chính là điều may mắn trong những may mắn em sẽ gặp được sau này.

"Hạnh phúc là khi nghĩ về, bạn sẽ bất chợt mỉm cười."

Hy vọng ở một đất nước xa xôi, một cuộc sống mới, em sẽ "bất chợt mỉm cười".

"Hạnh phúc là một cuộc hành trình chứ không phải là đích đến!"

Và em sẽ tiếp tục hành trình hạnh phúc dù không có anh bên cạnh. Hạnh phúc của riêng em.

Share This:

Post Tags:

Thư viện Radio

Tin tức thời sự mới nhất về tình hìn biển đông nới trung quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD981 trong thềm lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam - Bên cạnh đó những bài viết về gia đình, tình yêu,ý nghĩa cuộc sống

No Comment to " Em đi tìm hạnh phúc "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM