News Ticker

Menu

7 SAI LẦM BẠN CÓ THỂ MẮC PHẢI KHI HÔN

Blog-Radio7 SAI LẦM BẠN CÓ THỂ MẮC PHẢI KHI HÔN


1. Dùng lưỡi quá nhiều

Một nụ hôn nồng nàn, ngọt ngào thường không dùng lưỡi quá nhiều, vì nếu đối phương không thích sẽ gây nên cảm giác khó chịu hoặc chưa kịp làm quen. Một trong những sai lầm lớn nhất mà nhiều người mắc phải là sử dụng lưỡi như một công cụ duy nhất trong khi hôn. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện tình cảm theo những cách khác, tốt nhất là đừng nên lạm dụng lưỡi.




2. Nụ hôn tẻ nhạt

Nếu bạn không muốn nụ hôn cứ diễn ra một cách nhàn nhạt, chóng quên, nhất là khi hai người đã yêu nhau trong một thời gian dài, bạn cần phải thử sức những điều mới lạ. Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống. Bạn có thể cắn môi anh ấy hoặc hôn lên tai, lên cổ. Địa điểm hôn khác nhau, bất ngờ... cũng sẽ khiến hai người cảm thấy rộn ràng trở lại.

3. Không chăm chút môi

Những nụ hôn ngọt ngào, đáng nhớ tốt nhất nên được thực hiện trên những đôi môi mềm mại, mịn màng, chắc hẳn bạn cũng không mong muốn những vụn da chết trên môi bong tróc hết cả. Hãy chăm chút cho đôi môi mỗi ngày để mỗi nụ hôn là một lần đáng nhớ.

4. Tay hoạt động quá nhiều

Thật khó để tập trung vào một nụ hôn nồng cháy khi bàn tay anh ấy khiến bạn bị phân tán nhiều. Nếu bạn chưa muốn cho anh ấy đi quá giới hạn, sờ soạng quá nhiều trên cơ thể mình, bạn phải dứt khoát ngay từ đầu. Một nụ hôn có thể từ ngọt ngào trở thành đáng ghét với những động chạm không mong muốn. Hãy chắc chắn rằng cả hai đang cùng nhau tận hưởng cảm giác ngọt ngào.



5. Chỉ chạm môi

Để khiến hai người thêm hưng phấn và tăng cảm giác thú vị, bạn có thể lấy tay ôm chặt lấy eo chàng, tựa đầu vào vai chàng hay luồn tay qua tóc chàng... Những cử chỉ nhẹ nhưng cũng đủ khiến chàng cảm thấy đê mê và phấn khích nhiều.

6. Hơi thở có mùi

Hãy đặc biệt chú ý đến hơi thở của bạn vì đối tác sẽ cảm nhận được hết khi hai người hôn nhau, tốt nhất là không nên để hơi thở có mùi hành, tỏi, răng dính rau, thịt... Tốt nhất nên kiểm tra lại vệ sinh răng miệng trước khi hôn nhau, thi thoảng làm mới nụ hôn bằng cách chuyền kẹo sang môi chàng hoặc cùng nhau ăn bánh.

7. Cưỡng ép đối tác

Đừng cố gắng hôn đối phương nếu họ không muốn, đừng quá sấn sổ khi họ chưa sẵn sàng. Một nụ hôn ngọt ngào phải bắt đầu từ hai phía, chỉ cần một trong hai cảm thấy không thoải mái thì nó cũng chẳng còn ý nghĩa gì, chỉ như một sự bắt buộc, thúc ép, không cảm xúc.

Bạn mắc lỗi nào? :)))

Share This:

Post Tags:

Thư viện Radio

Tin tức thời sự mới nhất về tình hìn biển đông nới trung quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD981 trong thềm lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam - Bên cạnh đó những bài viết về gia đình, tình yêu,ý nghĩa cuộc sống

No Comment to " 7 SAI LẦM BẠN CÓ THỂ MẮC PHẢI KHI HÔN "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM