News Ticker

Menu

3 con giáp lận đận đường tình duyên

3 con giáp sau đây là những đối tượng sẽ chịu nhiều lận đận, thử thách khi tìm kiếm tình yêu đích thực của mình.



1. Người tuổi Sửu

Tử vi tình duyên cho thấy những người tuổi Sửu cũng thuộc top lận đận trong tình ái. Nhưng không phải vì họ bồng bột, nông nổi để tình duyên lận đận mà vì người tuổi Sửu quá cầu toàn trong việc lựa chọn người yêu. Để đi đến một cuộc hôn nhân bền vững, họ thường đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn đối với người yêu. Đa phần người tuổi Sửu lâm vào tình trạng khủng hoảng vì ế xưng ế xỉa mà vẫn chưa tìm được ý chung nhân phù hợp.

Lời khuyên cho người tuổi Sửu để tránh lận đận trong tình yêu đó là nên hạ bớt một số tiêu chuẩn và khi “tăm tia” được đối tượng phù hợp với mình, hãy nhanh chóng tìm cách hạ gục trái tim người trong mộng chứ đừng “đừng núi này, trông núi nọ”.




2. Người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường rất nông nổi trong tình yêu, họ chóng yêu nhưng cũng dễ chóng chán sau một thời gian hẹn hò đối tượng. Tình duyên của người tuổi Ngọ lận đận là vì vậy. Những con ngựa thường rất ham vui, không muốn bị gò bó bởi cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, thực sự trong suy nghĩ của người tuổi Ngọ thì họ muốn yêu nhưng lại sợ bị tổn thương vì không có đủ dũng khí để vượt qua mọi trở ngại, vậy nên trong họ tồn tại nhiều mâu thuẫn đối lập về chuyện tình cảm.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ muốn hết lận đận trong tình duyên đó là hãy thôi tìm kiếm một tình yêu sét đánh vội vàng mà hãy sống chậm lại, xem xét kĩ lưỡng nhưng tiêu chuẩn cần có của một ý chung nhân lý tưởng và bắt đầu công cuộc tìm kiếm. Khi đã có được tình yêu trong tay, phải biết hạn chế cái tôi của mình, giành thời gian thấu hiểu, lắng nghe tâm lý người yêu nhiều hơn. 




3. Người tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi thường bay bị trêu trọc là ham mê tửu sắc nhưng thực ra họ lại rất lãng tử, ảo mộng trong tình yêu. Khi trúng tiếng sét ái tình, người tuổi Mùi thường không giữ được tính cách điềm tĩnh, tự do tự tại mà lúc nào cũng để tâm hồn trên mây trên gió. Vì quá đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc của tình yêu, con giáp này không còn tỉnh táo để suy nghĩ những chuyện khác, họ điên đảo, thậm chí trở nên mù quáng.

Bởi vậy, người tuổi Mùi cần thận trọng trong tình yêu, không nên để chuyện tình cảm chi phối quá nhiều đến học tập và công việc của mình. Nếu bạn yêu một anh chàng tuổi Mùi, hãy biết trân trọng tình cảm của họ dành cho bạn và hạn chế những cãi vã giữa hai người nhé. Điều này sẽ làm những người tuổi Mùi rất buồn rầu, lo lắng đấy

Share This:

Post Tags:

Thư viện Radio

Tin tức thời sự mới nhất về tình hìn biển đông nới trung quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD981 trong thềm lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam - Bên cạnh đó những bài viết về gia đình, tình yêu,ý nghĩa cuộc sống

No Comment to " 3 con giáp lận đận đường tình duyên "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM